Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú có mặt mọi lúc mọi nơi

Posted by Bình Vũ on 07:18 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú có những người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học…

Các  sự cố điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những hư hỏng khó chịu gây phiền toái nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của chúng tôi. sửa điện gò vấp


Quy trình làm sạch máy truyền hình màn hình phẳng đúng phương pháp:

Hiện nay, máy truyền hình màn hình mỏng dùng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng tivi lại cần có những cách thức lau khác nhau.

 

Phương pháp lau màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần chú ý trong cách thức lau TV màn hình Plasma

điểm khác so với tivi LCD dùng đèn nền,  màn hình máy truyền hình Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có thể tự phát sáng. Khi lau màn hình Plasma cần vệ sinh sạch bề mặt tivi nhẹ với một miếng vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình TV quá bẩn thì sau khi chùi, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất làm sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất làm sạch với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và dùng nó để làm sạch lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vệt bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình tivi. Hơn nữa, để phòng cho TV tiếp xúc với các chất dễ bốc hơi như thuốc xịt côn trùng, cồn... nếu không, sẽ gây thay đổi xấu tới chất lượng màn hình.

Một lưu ý nữa, tivi Plasma khi dùng hay sinh nhiệt và với mức độ nhiều hơn máy truyền hình LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho TV màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, chúng ta vận hành cũng nên làm sạch và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữ điện nước tại quận 12

Chỉ dẫn chùi màn hình TV LCD:

Vệ sinh màn hình LCD đúng phương pháp không hề đơn giản. Làm sạch màn hình LCD nhẹ bằng một miếng vải mềm. Với những vết bẩn khó sạch, các bạn nên chùi bằng miếng vải hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch bột giặt loãng. Còn nếu xài chất tẩy rửa hóa học, bạn cần làm theo hướng dẫn của nhà chế tạo được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các hãng máy truyền hình mới thì bạn không bao giờ được phun nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có khả năng gây hỏng hay chập điện.

Cách vệ sinh màn hình máy truyền hình LCD Led:

Làm sạch đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

Để làm sạch màn hình LCD LED, trước tiên bạn dùng bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  sử dụng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch làm sạch tivi LCD LED lên mảnh khăn, rồi nhẹ nhàng vệ sinh lên bề mặt máy truyền hình. Chú ý nên dùng khăn mềm và sạch (vì chỉ ít bụi hay cát cũng có thể làm xước màn hình LED), tốt nhất là sử dụng khăn cotton mềm (không được dùng các loại khăn không thấm nước và thô). Không được sử dụng giấy lau hay khăn giấy, vì chúng có thể làm trầy màn hình hay để lại bụi sau khi vệ sinh.

Với các vệt trầy trên màn hình tivi LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các nhà thuốc) bôi vào vệt xước, sau đó nhẹ nhàng vệ sinh sạch hết Vaseline. Không sử dụng các dung dịch có chất làm sạch mạnh, nước chùi kính, hay tự pha chế dung dịch để làm sạch màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm ảnh hưởng không tốt tới máy truyền hình, xấu hơn có thể làm hư màn hình máy truyền hình.

Mỗi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện nước, hoặc các vấn đề về nhà như: lắp bồn cầu quận tân bình