Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 06:48 with No comments
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn….

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những hư hỏng khó và nan giải nhưng là những sự cố nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : sửa ống nước quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Hướng dẫn vệ sinh bồn cầu sạch bóng, mất đi vi khuẩn:

Trong hầu hết các đồ dùng trong nhà tắm, bồn cầu thường xuyên là nơi sinh sống nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và nhanh nhất.

Các vật dụng lau trong nhà tắm hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, hầu hết đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được chùi thường xuyên thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu chùi bồn cầu sai chỉ dẫn không những không làm mất vít ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men sứ bị hỏng, làm không còn giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bàn cầu.

Vì vậy, các quý cô nên tham khảo những chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu dưới đây để có thể làm cho bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần trả tiền thuê dịch vụ lau chuyên môn.

Các bà nội trợ thường đau đầu trong việc tìm hướng dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các chị em phụ nữ có khả năng xài các loại nước làm sạch bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý bà nên đeo bao tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó cũng nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi sử dụng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ bị tróc ra, làm nhà tắm không còn được trắng sáng như mới.

- Cách thức lau chùi bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào bên trong thành bồn cầu. Đậy nắp bồn cầu 10 phút cho nước tẩy tác động đến vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, xài bàn chải chà nhẹ nhàng và xả nước.

Chỉ dẫn làm sạch bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen hay được hầu hết gia đình áp dụng.

Cách thức làm sạch bồn cầu không xài hóa chất tẩy rửa:

Hướng dẫn vệ sinh bồn cầu bằng hóa chất, chất lau chùi thường xuyên không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người sử dụng. Hơn nữa, xài cách tẩy sạch bàn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị đổi. Vì thế, các chị em phụ nữ có thể thử một số hướng dẫn tẩy rửa bàn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Hướng dẫn vệ sinh bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một chai Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 giờ đồng hồ hoặc có thể ngâm cả đêm để có được kết quả tốt nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần dùng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các chị em phụ nữ có khả năng thử các cách thức vệ sinh bàn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Chỉ dẫn vệ sinh bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với nước giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vít ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp tẩy rửa bồn cầu nói riêng và lau các bộ phận vệ sinh của ai Nhật.

- Cách tẩy rửa bồn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh bột nở vào bàn cầu, bồn tắm hay lavabo có vệt ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó dùng bàn chải chà bồn  cầu hoặc lavabo sạch bóng.

- Phương pháp làm sạch bàn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là phương pháp hay giúp làm sạch bàn cầu hiệu quả. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đấy vệ sinh nhiều lần trên bề mặt có chứa vít bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.


Các chị em phụ nữ nên duy trì việc lau định kỳ cho bồn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bồn cầu được sạch khuẩn và sạch bóng.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  chống thấm