Dịch vụ sửa điện nước tại quận 12 TP HCM

Posted by Bình Vũ on 00:59 with No comments

Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h ở quận 12 HCM



Vậy bạn nên nhờ dịch vụ nào? Hãy liên hệ cho chúng tôi Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 12


Quạt điện là máy làm hạ nhiệt thông dụng nhất tại những ngôi nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn vướng sai lầm khi dùng quạt.

Bật thiết bị, mở cửa: Không phải lúc nào cũng đúng

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho hay, quạt gia đình có tính năng là làm ra gió, lưu thông gió, bởi đó gián tiếp làm mát. Bởi thế, khi bật thiết bị thì nên vận hành cửa để gió tự nhiên lưu chuyển vô nhà kết hợp cùng gió của thiết bị làm ra dòng lưu chuyển gió. Nhưng mà, vào các ngày trời nóng không nên cứ vận hành thiết bị là phải mở cửa.

Dịch vụ sửa điện nước uy tín.


Vào tầm cỡ 12h - 5h chiều là thời điểm nhiệt độ ngoài trời tăng lên khá cao, vì vậy, nếu như mở cửa lúc đólúc này thì hơi nóng từ ở ngoài sẽ thổi vô trong căn phòng. Do đó, hay nhất trong khoảng thời gian đó nên sử dụng màn cửa, lưới để che chắn sức nóng cho ngôi nhà, tối thiểu bớt sức nóng luồng vào căn phòng thì máy mới phát huy tác dụng. Nếu không có màn che thì phải đóng cửa. Cuối giờ chiều, lúc cái nóng dịu đi, hơi nóng cũng giảm dần thì hãy mở cửa để khí mát thổi vô căn phòng, làm cho sự lưu thông gió khi dùng thiết bị.

Thiết bị thổi trực tiếp vô người, dễ gặp sự cố về sức khỏe

Khá nhiều người tiêu dùng có thói quen để máy quạt giáp người, cho luồng thẳng gió máy quạt vào cơ thể, thậm chí không đổi chiều ở thời gian dài. Việc này tưởng là giúp cơ thể tiếp nhận lượng gió mát lớn hơn, nhưng mà thực tế lại khá là có hại cho sức khỏe. Ở chổ da được quạ luồng vô, mồ hôi bốc hơi mau sẽ gây nhiệt độ của da tụt xuống nhanh, còn nơi da không có khí thổi, mồ hôi khô hơi chậm, nhiệt độ của da khá cao hơn. Việc khác nhau này khiến cho việc điều tiết máu cũng như tuyến thải mồ hôi bị mất cân bằng, có thể dẫn đến trạng thái thân thể bứt rứt khó chịu, đau đầu, hay say sẩm.

Các chuyên gia khuyến cáo, khi nằm quạt, tốt nhất hãy nằm theo chiều thổi của thiết bị, hướng ra cửa. Phòng thoáng gió thì chỉ cần vận hành quạt số nhỏ cho khí di chuyển nhẹ, hay nhất là sử dụng quạt xoay chiều.

Một lỗi nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên đưa ra lời khuyên đến người sử dụng quạt là nếp khi đi từ phía ngoài nắng nóng đi vào căn phòng, hay sau khi chơi thể thao, mồ hôi vã như tắm mà chạy lại mở máy quạt thổi thẳng vô người cùng mong muốn làm mát nhanh chóng. Việc này rất nguy hiểm do lúc vận động mạnh làm mồ hôi tiết ra nhiều, không ráo kịp rất dễ khiến cho quí vị dễ bị cảm sốt.

Thợ sửa chữa điện nước Hồng Vũ


Theo TS Nguyễn Phan Kiên, khi cơ thể nhiều mồ hôi không phải bật máy quạt liền mà phải sử dụng khăn khô lau sạch mồ hôi, tiếp theo mới bật máy quạt và để từ xa để làm hạ nhiệt chậm chứ không nhất thiết thổi thẳng gió mát vào người.

Đặt sai chổ, giảm hiệu quả làm mát

Một lưu ý nữa là người dùng là không nên đặt quạt tại chổ gần đầu khi khi trời đang nhiệt độ cao. Do khi đó máy quạt sẽ luồng theo hơi nóng từ bên ngoài đem vào nhà, làm cho khí trong nhà càng tăng nhiệt thêm. Trong khí hậu nhiệt độ như thế, tốt nhất hãy đặt một chậu nước (thả vô đấy cục nước đá thì càng tốt) ở trước thiết bị để tràn khí mát ra không khí trong phòng.

Đối với thiết bị treo tường, vị trí lắp đặt không nên quá cao vì sẽ làm giảm khả năng tạo mát, hoặc không ráp quá thấp làm bớt vùng làm mát của quạt. Ngoài giã, sử dụng chức năng xoay đổi hướng để gió làm mát trãi hết căn phòng hơn là cùng vận hành nhiều quạt cùng lúc, vừa hao năng lượng, vừa quá nhiều chiều khí dịch chuyển trong phòng sẽ không kết quả tốt.

Bởi công suất dùng nhiều ở mùa hạ vì vậy người sử dụng cần thường xuyên vệ sinh cánh máy quạt, lồng quạt, ổ trục, cơ cấu đảo gió và tra dầu để máy quạt vận hành hiệu quả. Một cây máy quạt bám két bụi dơ sẽ không thể mang tới hơi gió mát sạch cho căn phòng chúng ta.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com