Thợ sửa chữa điện nước tại nhà nhanh chóng tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp

Posted by Bình Vũ on 08:40 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện, nước tận nhà nhanh chóng  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp

Hệ thống Điện - Nước có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị những vấn đề hư hỏng. khi ấy bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải người chuyên nghiệp trong vấn đề này bạn dễ dàng đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt hơn là thuê những chuyên gia trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy liên lạc những người thợ chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Đơn vị sửa chữa điện, nước tại nhà uy tín  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa hệ thống điện nước, từ những sự cố đơn giản như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những sự cố phức tạp hơn: chập cháy hệ thống đường dây điện, bể ống nước âm tường... Tưởng chừng là những vấn đề khó khăn và phức tạp nhưng đó là những việc mà chúng tôi có thể giải quyết được.


Dịch vụ sửa chữa điện, nước tại nhà chuyên nghiệp  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp 
 
Nguyên lý trong lắp đặt đường dây điện:

Thao tác lắp đặt đường điện trong nhà cần phải đảm bảo được các nguyên lý không những về an toàn mà còn cố gắng có tính mỹ thuật cho căn nhà của ta. Bài viết này dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi gửi đến quý khách một ít nguyên tắc trong lắp đặt hệ thống điện trong căn hộ đảm bảo an toàn cho các bạn sử dụng.

1. Nguyên lý lắp đặt hệ thống điện trong công trình:

Khi lắp đặt đường điện trong công trình tuyệt đối không nên sử dụng dây dẫn trần mà phải xài dây dẫn có bọc cách điện chất lượng. Độ lớn dây dẫn điện được lựa chọn sao cho có đủ sức tải dòng điện tới các dụng cụ điện mà nó cung cấp, không nên sử dụng dây dẫn điện có kích cỡ nhỏ vào các dụng cụ điện có công suất quá lớn để giảm gây hỏa hoạn cháy nhà, gây hỏng giảm phải xử lí điện trong lúc đang cần xài.

Khi đi dây dẫn trong công trình thường xuyên đặt trên sứ kẹp, puli sứ hoặc luồn trong ống cứng, ống này hay làm bằng nhựa. Độ rộng giữa 2 sứ kẹp hoặc 2 puli sứ kề nhau không được quá lớn, bảo đảm sao cho khoảng cách giữa dây dẫn và vật kiến trúc (tường, trần công trình,… ) không nhỏ hơn 10 mm.

Bảo đảm nguyên tắc khi nối dây dẫn điện phải nối so le và có keo chỉ dẫn điện quấn xung quanh mối nối (nhất là loại dây đôi).

Để cam kết an toàn ngăn trường hợp dò điện thì dây dẫn điện xuyên qua tường, mái công trình phải đặt trong ống ruột gà. Không được để nước mưa đọng lại trong ống hoặc di chuyển theo ống vào nhà. Khoảng cách từ các sứ cách điện đỡ đầu dây diện vào căn hộ đến mái căn hộ không nên nhỏ hơn 2m.

Trong tình trạn khẩn cấp để thuận lợi nhất thì si-bi, công tắc điện phải đặt ở điểm thao tác dễ dàng, bên dưới không để vật cản trở, vị trí đặt phải rộng rãi và đủ sáng, bảo đảm khi cần thiết mở, cắt điện được nhanh chóng, kịp thời. Si-bi, công tắc điện thường được đặt trên bảng gỗ nhỏ, và được bắt cố định vào tường hay cột công trình, điểm phù hợp nhất để lắp đặt bảng gỗ là cách mặt đất khoảng chừng 1,5 m. Automat, công tắc điện phải có nắp che an toàn. Nắp đậy có tác dụng phòng tai nạn về điện khi ta vô ý va chạm vào và tránh tia hồ quang điện phóng ra khi đóng, cắt điện.

Thợ sửa chữa điện, nước tại nhà uy tín  tại quận Bình Thạnh, Gò Vấp


Tất cả hệ thống dây đều phải có các bộ phận bảo vệ an toàn chống chập, cháy nổ, điện giật,… Dây chì của cầu chì bảo vệ phải thích hợp với công suất xài bảo đảm khi có cháy điện thì dây dây chảy phải nổ, cắt mạch điện (nên nhớ rằng dây chảy không phải để bảo vệ người dân khỏi bị điện giật). Dây chì phải lắp đúng tiêu chuẩn thí dụ như trong mạch điện 1 pha (1 dây nóng và 1 dây nguội) thì bắt buộc phải gắn cầu chì trên dây nóng. Nếu cả 2 dây điện đều là dây nóng(2 dây pha) thì bắt buộc phải gắn cầu chì trên cả 2 dây.

dịch vụ của chúng tôi khuyến  cáo các bạn ở những nơi ẩm ướt, đặc biệt trong nhà vệ sinh, không đặt ổ cắm điện, công tắc nghẽn điện, không lắp đặt dây đồng qua nơi này. Đối với nhà vệ sinh có máy giặt, điểm đặt công tắc, ổ cắm điện an toàn hơn cả là ở mé ngoài cửa phòng kề khung cửa bên không có bản lề.

Cầu dao điện, công tắc, ổ cắm điện bị sự cố phải thay ngay, vì nếu không, mọi người rất dễ dàng chạm phải các phần dẫn điện.

Thiếu nhi lại gần các nguồn điện là vô cùng nguy hiểm nên cần phải phân tích và giáo dục trẻ em hiểu và không nên đưa các vật kim loại, đinh sắt hoặc đút ngón tay vào ổ cắm điện.

Nguyên lý an toàn về điện là không bao giờ đóng, cắt cầu dao, công tắc... khi tay còn ướt vì nước ở bàn tay có khả năng chảy vào những chi tiết có điện trong cầu dao, công tắc và sẽ truyền điện ra làm người bị điện giật.

Trong trường hợp điện trong công trình bị hỏng, nếu phần hỏng hóc nằm phía trên điện kế phải báo cho công ty điện lực nhà nước tới khắc phục, tuyệt đối không nên gọi người ngoài không phải nhan viên điện lực. Nếu phần hư nằm phía sau điện kế bắt buộc phải cắt automat chính rồi mới xử lí chỗ hỏng.

Chỉ được phép sử dụng các bộ phận điện và khí cụ điện đã được nối đất.

2. Nối đất, tiếp âm các chi tiết sử dụng điện:

Việc nối đất, tiếp âm các thiết bị dùng điện sẽ bảo đảm an toàn cho người vận hành khi có trường hợp dò điện vì thế cần thực hiện tốt công việc nối đất.

– Nối đất bảo vệ là xài dây dẫn nối vỏ kim loại của bộ phận điện lúc bình thường không có điện với cọc nối đất bằng sắt, thép chôn dưới đất.

– Nối đất bảo vệ được thiết kế trong mạng 3 pha có trung tính cách ly, có tác dụng làm cho dòng điện khi chạm vỏ, tại lớp cách điện bị hỏng (chập mạch 1 pha), sẽ truyền xuống đất nhờ dây dẫn nối liền vỏ bộ phận vật nối đất. Khi chạm vào vỏ chi tiết như thế, thân người sẽ coi như gắn song song với cọc nối đất có điện trở rất nhỏ do đó sẽ là giảm trị số dòng điện đi qua cơ thể nên không còn gây nguy hiểm.

Trên là vài nguyên tắc trong công việc lắp đặt điện và vận hành điện mà các gia đình cần ghi chú để đảm bảo an toàn trong khi xài. Giảm các lỗi đáng tiếc.