Của chắn nước, cửa chống ngập là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình ở thành phố

Posted by Bình Vũ on 00:35 with No comments
Giải pháp giải quyết mối lo ngập nước
 

Nếu bạn đang đọc bài này, rất có thể nhà hoặc tổ chức của bạn đã bị ảnh hưởng bởi nước ngập hoặc ảnh hưởng do nước ngập gây ra. Chúng tôi hiểu được nước ngập không chỉ thiệt hại về mặt kinh tế lẫn về mặt thể xác. Kết quả của ngập lụt có thể là thảm họa. Nhưng có 1 biện pháp.

Có thể đây là lần đầu tiên bạn bị ngập nước do mưa lớn hoặc có thể bạn muốn tránh mọi rủi ro trong tương lai. Dù chọn phương pháp nào đi chăng nữa, bạn không thể  làm một mình và điều bạn cần thực hiện ngay bây giờ là chọn 1 địa chỉ tin cậy, để được giải đáp một phương pháp chuyên nghiệp để chọn phương pháp bảo vệ tốt nhất cho nhà hoặc đơn vị của bạn.

Theo những chuyên gia, với sự tác động của biến đổi khí hậu, mực nước biển dâng cao, thời gian gần đây mưa lớn, thủy triều cao xảy ra thường xuyên hơn, nguy cơ ngập úng tại thị thành HCM sẽ ngày một tăng ví như không sớm triển khai các giải pháp chống ngập úng hệu quả nhất, kịp thời nhất.



Vậy bạn nên phải làm gì để có thể thay đổi tình trạng ngập nước này?

Công ty Noah là một trong các công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra các phương pháp chống ngập cho những tòa nhà có hệ thống tầng hầm hay bãi giữ xe. Phương pháp đó chính là cửa chống ngập nước Flood Door hệ thống chống ngập nước hiệu quả và an toàn có thể tránh ngập nước tới 99%.

Thay vì mọi người phải bỏ tiền mua những chiếc máy bơm để hút nước ra ngoài hay đôi khi cần tới sự trợ giúp của đội viên PCCC để bảo vệ ngôi nhà của mình, thì vì sao chúng ta không đề phòng nguồn nước từ ngoài tràn vào nhà. Việc ngăn nước sẽ trở thành rất đơn giản khi ngôi mọi người  được trang bị một công trình cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động, với một thao tác nhấn nút cánh cửa sẽ đóng lại che lấp mọi kẽ hở không cho nước chảy vào ngôi nhà của bạn.

Cửa chống ngập






Chống ngập và giải pháp hiệu quả cho mọi nhà


Cửa chống ngập chính xác như những gì đã nói trên, một phương pháp vĩnh viễn và thiết thực để ngăn nước ngập trong vài giây. Nhiều người lo âu rằng cửa chống ngập sẽ trông khó coi hoặc rườm rà. Trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại!

Được thiết kế phù hợp với các vị trí ra vào, nhỏ gọn như một cánh cửa. Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Các phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm. Những khuông kế bên được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp mau chóng.

Cửa được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền, để có thể di chuyển, vận tải qua lại, chịu được sức nặng to của những dụng cụ cơ giới, hoàn toàn không hạn chế cho những người đi bộ và người tài xế.

Được chế tạo cao tới 2m. Tât cả các rào chắn của Noah đều có kích thước tùy chỉnh để có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Các cửa chống ngập có thể nâng tự động khi nước mưa dâng cao hoặc bằng phương pháp nhấn nút. Bạn có thể kiểm soát tất cả mọi vấn đề sảy ra và có thể an tâm, công việc của bạn sẽ không bị ngắt quãng và nước không thể thâm nhập vào ngôi nhà của bạn nữa. Thật dễ dàng hiện giờ tất cả những gì bạn phải làm là đóng cửa.

Tất cả những cửa của chúng tôi đều được kiểm tra, chứng nhận và bảo hành kỹ lưỡng, mọi người hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi vận hành sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đã quyết định chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng hay bạn không chắc chắn mẫu nào là tốt nhất cho bạn? Hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0903.895.795 hoặc truy cập vào website: cuachongngap.net để khai thác thêm thông tin chi tiết các sản phẩm.

Hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để có thể may mắn nhận được những khuyến mại và nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn.