Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Posted by Bình Vũ on 08:28 with No comments
Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao…

Các  hư hỏng điện nước mà nhà bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những vấn đề khó chịu gây phiền toái nhưng là những hư hỏng nằm trong tầm tay của chúng tôi.



Quy trình chùi TV màn hình phẳng đúng phương pháp:

Ngày nay, máy truyền hình màn hình mỏng sử dụng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng tivi lại cần có những hướng dẫn lau khác nhau.

 

Chỉ dẫn chùi màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần lưu ý trong cách thức vệ sinh tivi màn hình Plasma

khác biệt so với TV LCD sử dụng đèn nền,  màn hình TV Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có thể tự phát sáng. Khi lau màn hình Plasma cần chùi sạch bề mặt tivi nhẹ nhàng với một mảnh vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình máy truyền hình quá bẩn thì sau khi lau, có khả năng ngâm miếng vải trong dung dịch chất làm sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đó vắt khô và dùng nó để lau lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật cứng mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình máy truyền hình. Hơn nữa, để ngăn cho máy truyền hình tiếp xúc với các chất dễ bay hơi như thuốc xịt kiến, cồn... nếu không, sẽ gây thay đổi xấu tới chất lượng màn hình.

Một lưu ý nữa, máy truyền hình Plasma khi vận hành hay tỏa nhiệt và với mức độ nhiều hơn máy truyền hình LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho máy truyền hình màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người dân dùng cũng nên lau và thổi bụi ở các khe thoát nhiệt xung quanh hay đằng sau màn hình.

Cách chùi màn hình máy truyền hình LCD:

Lau màn hình LCD đúng cách thức không hề dễ. Chùi màn hình LCD nhẹ bằng một mảnh vải mềm. Với những vệt bẩn khó sạch, ta có thể làm sạch bằng miếng khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch nước giặt loãng. Còn nếu sử dụng chất tẩy sạch hóa học, bạn cần làm theo phương pháp của nhà cung cấp được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các hãng tivi khác thì chúng ta không bao giờ được phun nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có thể gây hỏng hay chập điện.

Hướng dẫn lau màn hình TV LCD Led:

Lau đúng hướng dẫn sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

 

Để vệ sinh màn hình LCD LED, trước tiên chúng ta dùng bình phun khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  sử dụng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch vệ sinh TV LCD LED lên mảnh vải, rồi nhẹ nhàng chùi lên bề mặt máy truyền hình. Chú ý nên sử dụng khăn mềm và sạch (vì chỉ ít bụi hay cát cũng có thể làm xước màn hình LED), tốt nhất là xài khăn cotton mềm (không nên sử dụng các loại khăn không thấm nước và thô). Không nên dùng giấy vệ sinh hay khăn giấy, vì chúng có thể làm xước màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi chùi.

Với các vệt xước trên màn hình máy truyền hình LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các hiệu thuốc) bôi vào vệt trầy, sau đấy nhẹ nhàng lau sạch hết Vaseline. Không vận hành các dung dịch có chất làm sạch mạnh, nước làm sạch kính, hay tự pha chế dung dịch để lau màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm tác động không tốt đến TV, xấu hơn có thể làm hư màn hình TV.

 

 

0938.950.795







ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh