Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chóng tại tphcm

Posted by Bình Vũ on 07:43 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước tận nhà nhanh chóng tại tphcm khách hàng là nguồn sống

Điện nước của nhà bạn sử dụng thiết bị tốt tới đâu chăng nữa nhưng theo thời gian vẫn bị những vấn đề hư hỏng. Lúc đó bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự sửa chữa, bởi vì bạn không phải người chuyên nghiệp trong vấn đề này bạn dễ dàng đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Hãy gọi người chuyên môn trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.

Hãy liên hệ chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.

Chúng tôi chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt điện nước, từ những sự cố đơn giản như cháy cái cầu chì, vòi nước bị rò rỉ. Cho đến những sự cố phức tạp hơn: lắp đặt lại hệ thống điện nước cho cả tòa nhà... Dường như là những vấn đề nhức đầu nhưng đó là những điều mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Cách vận hành quạt máy vừa mát vừa không bị bệnh:

Xài máy quạt khi thời kỳ nóng bức để làm mát là điều ai cũng làm. Nhưng nếu không biết cách sử dụng, ta dễ rước bệnh vào mình.

Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng nên vấn đề vận hành máy quạt để làm mát là điều hiển nhiên. Mặt khác, quạt cũng tiềm ẩn những rủi ro nếu không biết cách vận hành. Làm như nào để xài máy quạt vừa chống được nóng, vừa không gây nguy hiểm đến sức khỏe cho người xài. Sau đây là những nguy cơ gây bệnh từ quạt máy và hướng dẫn khắc phục.

Nguy cơ mang bệnh do dùng quạt điện:

Nếu để luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, cơ thể sẽ dễ dàng mất nước, uể oải và không có sức lực trong người.

Không dừng ở đó, điều này còn làm cơ thể nhanh bị lạnh, dẫn đến mắc một số bệnh như: sổ mũi, nhiễm lạnh, ho, viêm họng… Đặc biệt, những người đang ướt mồ hôi do vận động quá nhiều, nếu ngay tức thì ngồi máy quạt dễ dàng khiến cơ thể bị lạnh.

Thực tế, mới vào hè đã có nhiều trẻ nhỏ và người cao tuổi phải nhập viện do xài máy quạt cả đêm. Sự thiếu đề phòng trong việc vận hành quạt điện dẫn đến một nghịch lý: Giữa mùa nóng bị các bệnh thường gặp vào mùa lạnh.

Lý do của vấn đề trên là do biến đổi nóng – lạnh bất thường mà cơ thể không thích ứng kịp. Nhiều người có thói quen đặt quạt ngay sát người để được hưởng luồng không khí mát cả đêm. Điều này khiến cho mồ hôi bị bay hơi, thân nhiệt giảm xuống rõ rệt. Ngoài ra, chỗ da bị khuất gió lại bay hơi chậm hơn, lượng nhiệt ngoài da lại khá cao làm cho mạch máu giãn ra. Chính sự mất cân xứng vì nhiệt lượng trên cơ thể này làm cho việc chảy mồ hôi không cân bằng gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất sức. Đơn giản thì ốm vặt, nặng hơn là trúng gió, liệt giường, phải cần đến sự giúp đở của bác sĩ.

Vậy chúng ta cần làm gì?

Không hướng thẳng luồng khí vào thân người:

Thực tế, mục đích chủ yếu của việc sử dụng quạt điện là làm đảo lộn luồng không khí trong căn nhà khiến cho phòng được mát mẻ hơn. Vì vậy không được để quạt máy thổi thẳng vào người.

Nằm cùng hướng thổi của quạt:

Thay đổi vì để luồng khí thổi thẳng vào mình các bạn nên nằm cùng hướng thổi và hướng ra cửa. Như vậy, người sẽ nhận được luồng gió thoang thoảng, không quá lạnh, cũng không quá nóng. Hướng không khí ra cửa giúp cho luồng khí trong căn hộ được đảo liên tục, không gian căn nhà cũng thông thoáng hơn.

Không chọn số cao:

Mở số quá cao sẽ khiến nhiệt lượng căn phòng và nhiệt độ thân mình giảm xuống nhanh hơn, đặc biệt với những người có thói quen bật quạt điện nguyên đêm. Do đó, tốc độ gió thích hợp ở khoảng từ 0,2 đến 0,5m/giây và cũng không được trên 3m/giây. Nếu chưa rõ về các thông số này, hãy xin tư vấn của người bán hàng trước lúc đem máy quạt về. Đối với những căn hộ thoáng gió, nhiều cửa sổ hoặc rãnh hở thì nên để số thấp nhất.

Nên cài giờ vận hành quạt trước khi ngủ:

Thói quen dùng máy quạt nhiều tiếng đồng hồ không cắt chính là một trong những nguyên nhân chính gây mắc bệnh. Vì vậy, chỉ nên vận hành quạt từ 1 đến 2 giờ vào ban đêm. Để làm được điều này, hãy xác định mua những chiếc máy quạt có bộ cài tiếng.

người lớn tuổi và trẻ nhỏ nên vận hành quạt ít hơn:

Đây là hai dạng người có sức đề kháng yếu, trong khi con trẻ chưa hoàn thiện về thể chất, còn người già do tuổi cao nên đề kháng kém. Do vậy, sẽ rất dễ dàng bị nhiễm lạnh nếu sử dụng quạt điện liên tục. Nếu cảm thấy nóng thì nên vận hành số nhỏ nhất và nhớ hẹn thời gian quạt máy trước khi đi ngủ.

Không ngồi vào quạt thời điểm mồ hôi ra nhiều:

Thời điểm này, các mạch máu trên mình đang giãn rộng, nếu gặp luồng khí thì quá trình bài tiết mồ hôi sẽ bị dừng lại. Làm mất cân bằng giữa sinh nhiệt và tản nhiệt trong thân người. Thêm vào đấy, lúc gió mát thổi sẽ khiến trạng thái phòng ngự cục bộ giảm xuống, vi-rút và vi khuẩn rất dễ xâm nhập gây bệnh cho cơ thể.



 

0938.950.795



ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: thợ chuyên nghiệp nhận sửa chữa điện nước tại HCM